Truyền thống

Tổ chức nhà trường

Tin tức hàng ngày

Khuyến học

Kế hoạch công tác

Tài nguyên

Nhịp sống học đường

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 208

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4450

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 834742

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức hàng ngày » Tin tức- Sự kiện

DU HOC MY

Tìm hiểu về thời gian, cách dò mua và nhận giải Vietlott 6/55

Thời gian qua, với sự hấp dẫn từ những người nhận giải thưởng lớn từ chơi xổ số vietlott, nhiều người dân cũng muốn tìm vận may “đổi đời” mình từ những tờ vé số vietlott 6/55. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với những người muốn tìm hiểu về các nội dung như như: Tìm hiểu về thời gian quay, cách dò mua và nhận giải thưởng Vietlott ở đâu,…

Đổi mới giáo dục toàn diện: Cần phải thay đổi tư duy thực sự

Đổi mới giáo dục toàn diện: Cần phải thay đổi tư duy thực sự

Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận khi nhận được câu hỏi chất vấn của đại biểu Quốc hội về điểm mấu chốt nhất trong việc đổi mới căn bản, toàn diện. Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cũng cho rằng, khi đã thay đổi tư duy thì sẽ có nhận thức mới.

Đồng chí Tô Hồng Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và tặng hoa chúc mừng các cô giáo trường Mầm non miền núi xã Bài Sơn

Đồng chí Tô Hồng Hải chúc mừng 20/11 các trường học ở huyện Đô Lương

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng nay 15/11, đồng chí Tô Hồng Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến chúc mừng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Bài Sơn và Trường THPT Đô Lương II.

GS Ngô Bảo Châu được Tổng thống Pháp trao tặng HC Bắc đẩu Bội tinh

GS Ngô Bảo Châu được Tổng thống Pháp trao tặng HC Bắc đẩu Bội tinh

Giáo sư Ngô Bảo Châu vừa được Tổng thổng Nicolas Sarkozy trao tặng Bắc Đẩu Bội tinh, huân chương cao quý nhất của nhà nước Pháp, tại điện Élysée.

Vì sao Xuân Bắc chia tay GS Xoay?

Vì sao Xuân Bắc chia tay GS Xoay?

Trong chương trình Thư giãn cuối tuần phát sóng tối 4/2 vừa qua, vai TS Trần Xoáy do diễn viên Xuân Bắc đảm nhận bỗng dưng... biến mất. Thay vào đó là nữ diễn viên Thu Huyền - người tự giới thiệu là “trợ lý của TS Trần Xoáy”. Lý do của sự biến mất này là gì?

Đồng chí Lê Minh Giang - Chủ tịch UBND huyện đọc lời phát động tết trồng cây

Phát động tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hô

Sáng ngày 30-1-2012, tại Tượng đài Khởi nghĩa, huyện Đô Lương đã tổ chức lễ phát động tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ. Tham dự lễ có các đ/c lãnh đạo huyện và gần 300 đại biểu đại diện các cơ quan, đơn vị, trường học.

Toàn cảnh đền thờ Đức Hoàng

Náo nức lễ hội đền Đức Hoàng

Mùa Xuân là mùa của lễ hội. Cùng với cả nước, huyện Đô Lương lại tưng bừng tổ chức các lễ hội, tạo thành nét đẹp văn hóa tâm linh vào dịp đầu Xuân. Một trong những điểm đến linh thiêng đó là đền Đức Hoàng ở xã Yên Sơn, Đô Lương.

Tắm biển, hai cán bộ công an chết đuối

Tắm biển, hai cán bộ công an chết đuối

Hai cán bộ cao cấp của Bộ Công an và Công an tỉnh An Giang đã bị chết đuối tại vùng biển tỉnh Bình Thuận sáng 6-1.

KTX ĐH Thủy Lợi: Chung cư hiện đại dành cho sinh viên

KTX ĐH Thủy Lợi: Chung cư hiện đại dành cho sinh viên

(GDVN) - Được đưa vào sử dụng từ cuối tháng 7/2011, khu KTX 11 tầng của ĐH Thủy Lợi được ví như “chung cư sinh viên” với hệ thống phòng ở khép kín, hiện đại.

Tuyển sinh SV đòi lương nghìn đô và GV làm ngày không đủ tô phở

Tuyển sinh SV đòi lương nghìn đô và GV làm ngày không đủ tô phở

(GDVN) - Có một nghịch lý đang tồn tại: SV đòi lương nghìn đô, trong khi đó, lương của một bộ phận giáo viên làm cả ngày vẫn không đủ tiền mua một bát phở.

Năm 2012 sẽ có thêm khối thi A1

Năm 2012 sẽ có thêm khối thi A1

Thông tin từ Bộ GDĐT cho biết, kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2012 dự kiến sẽ bổ sung thêm khối thi A1 và có thể sẽ có 3 phương án tuyển sinh.

5 năm để 2 cô Tấm trong SGK mà Bộ GD vẫn... đang lắng nghe!

5 năm để 2 cô Tấm trong SGK mà Bộ GD vẫn... đang lắng nghe!

(GDVN) - Việc hai dị bản Tấm Cám nằm trong hai bộ SGK 10 không thống nhất đã diễn ra suốt từ năm 2006, vậy mà Bộ Giáo dục vẫn không có ý kiến gì.

Thưởng Tết: Ngậm ngùi ngành y, giáo dục

Thưởng Tết: Ngậm ngùi ngành y, giáo dục

rong khi các doanh nghiệp ít nhiều đều có thưởng Tết thì đội ngũ giáo viên, cán bộ nhân viên ngành y lại ngậm ngùi khi được hỏi về thưởng Tết.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Vinh Hiển phát biểu tại hội thảo. Ảnh: gdtd.vn

Khoa học sư phạm- Vận hội và thách thức

Vai trò của khoa học sư phạm trong sự nghiệp phát triển đội ngũ giáo viên các cấp; những vấn đề lý luận và thực tiễn của cải cách đào tạo, bồi dưỡng đào tạo lại giáo viên và các chính sách đối với giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục Việt Nam và định hướng các giải pháp nghiên cứu khoa học sư phạm trong phát triển đội ngũ giáo viên thời gian tới là những vấn đề chính được đề cập tới tại Hội thảo Khoa học sư phạm trong chiến lược đào tạo giáo viên – yếu tố căn bản của đổi mới giáo dục Việt Nam được tổ chức tại ĐHSP Hà Nội sáng nay (28/12).

Hội đồng nhân dân Huyện Đô Lương tổ chức kỳ họp lần thứ IV nhiệm kỳ 2011-2016 (21/12)

Hội đồng nhân dân Huyện Đô Lương tổ chức kỳ họp lần thứ IV nhiệm kỳ 2011-2016 (21/12)

Trong 2 ngày 21 và 22/12/2011, hội đồng Nhân dân Huyện Đô Lương khóa XIIX đã tổ chức kỳ họp lần thứ IV nhiệm kỳ 2011- 2016.

Tại HN các Hội thể thao đã có thành tích xuất sắc trong năm qua đã được Trung ương Hội tặng Bằng khen và nhiều phần thưởng khác. Ảnh: T. Toàn

Một năm khởi sắc của GD thể chất và thể thao học đường

Hôm nay 4/01 tại Đà Nẵng, BCH Hội thể thao ĐH&CN, Hội thể thao HS Việt Nam đã tổ chức Hội nghị BCH Trung ương Hội và khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc trong năm 2011 và triển khai công tác năm 2012.

ERC Việt Nam

Phạt 80 triệu đồng do vi phạm liên kết đào tạo

Bộ GD&ĐT vừa công bố quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục đối với 3 đơn vị vi phạm trong liên kết đào tạo, theo đó, đơn vị chịu mức phạt cao nhất là 80 triệu đồng.

 

LIÊN KẾT TÀI LIỆU

Mạng ioe
Mạng moet
Violym
Mang Edu
Sở GD&ĐT Nghệ An

ĐỌC NHIỀU NHẤT