Truyền thống

Tổ chức nhà trường

Tin tức hàng ngày

Khuyến học

Kế hoạch công tác

Tài nguyên

Nhịp sống học đường

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 239

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4481

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 834773

LIÊN KẾT WEBSITE

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức hàng ngày

DU HOC MY

Cập nhật thông tin về mã ngành Cao đẳng Dược 2018

Thứ sáu - 08/06/2018 21:35
Cập nhật thông tin về mã ngành Cao đẳng Dược 2018

Cập nhật thông tin về mã ngành Cao đẳng Dược 2018

Ngành Dược hiện nay nghiễm nhiên trở thành một trong những ngành HOT ngày càng thu hút được nhiều thí sinh lựa chọn để theo đuổi ngành nghề, đặc biệt là hệ Đào tạo hệ Cao đẳng. Cùng cập nhật thông tin về mã ngành của hệ đào Cao đẳng Dược ở bài viết dưới đây.


Cập nhật thông tin về mã ngành Cao đẳng Dược

Nắm bắt được tình hình phát triển ngành nghề trong bối cảnh xã hội hiện nay nên có rất nhiều thí sinh sau khi tốt nghiệp xong lựa chọn theo học ngành Cao đẳng Dược. Về mã ngành Cao đẳng Dược hiện nay là: 6720201, theo đó các em sau khi tốt nghiệp có mong muốn theo học hệ đào tạo này thì nên lưu ý khi làm hồ sơ xét tuyển gửi về trường đào tạo.


Cập nhật mã ngành Cao đẳng Dược năm 2018

Sau 3 năm đào tạo ngành Dược sinh viên ra trường có cơ hội lựa chọn việc làm tại những môi trường khác nhau như: làm việc tại bệnh viện; trung tâm Y tế, bán hàng tại các quầy thuốc, xin việc tại những công ty sản xuất hóa; dược phẩm hay sản xuất thực phẩm chức năng. Bên cạnh đó, những người tốt nghiệp hệ Cao đẳng Dược sau 2 năm hành nghề sẽ tự mở quầy thuốc để kinh doanh khi đó sẽ tự làm chủ được về nguồn tài chính hơn.

Lý do nên lựa chọn ngành Cao đẳng Dược

Ước mơ theo đuổi ngành Dược được rất nhiều em ấp ủ, bởi đây là ngành học gắn liền với thực tiễn và mang ý nghĩa lớn lao đối với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, vẫn còn một số em còn e ngại khi lựa chọn ngành Dược, bởi năng lực kiến thức của bản thân còn nhiều hạn chế. Các em đừng quá lo ngại về vấn đề này, thay vì lựa chọn hệ đào tạo Đại học các em nên lựa chọn hệ Cao đẳng Dược để mở rộng được cơ hội chạm đến ước mơ.


Những lý do nên theo học ngành Cao đẳng Dược

Hiện nay, các trường ở khu vực miền Nam đang tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM để chuẩn bị cho năm học mới. Theo đó, sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2018, có giấy tốt nghiệp tạm thời các em sớm hoàn tất hồ sơ gửi về trường đào tạo. Những đối tượng thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước thì ngay bây giờ có thể gửi hồ sơ về trường đào tạo.

Tuy nhiên, khi muốn theo đuổi ngành Dược các em cần phải tìm hiểu để lựa chọn được trường đào tạo có chất lượng tốt. Đồng thời, cần phải tìm hiểu và tham khảo về mức học phí Cao đẳng Y Dược giữa các trường đào tạo ngành Cao đẳng Dược xem có chênh lệch với nhau như thế nào không.

Theo đuổi ngành Dược được là một quyết định đúng đắn và phù hợp với xu hướng phát triển ngành nghề trong tương lai. Cập nhật những tin tuyển sinh về ngành Cao đẳng Dược trên các trong thông tin điện tử của trường đào tạo.

Nguồn tin: thptdl2.doluong.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

LIÊN KẾT TÀI LIỆU

Mạng ioe
Mạng moet
Violym
Mang Edu
Sở GD&ĐT Nghệ An

ĐỌC NHIỀU NHẤT