Truyền thống

Tổ chức nhà trường

Tin tức hàng ngày

Khuyến học

Kế hoạch công tác

Tài nguyên

Nhịp sống học đường

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 140

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 6490

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 841684

LIÊN KẾT WEBSITE

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức hàng ngày

DU HOC MY

Đồng chí Tô Hồng Hải chúc mừng 20/11 các trường học ở huyện Đô Lương

Thứ năm - 10/01/2013 05:10
Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng nay 15/11, đồng chí Tô Hồng Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến chúc mừng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Bài Sơn và Trường THPT Đô Lương II.

Tại Trường Mầm non Bài Sơn, đồng chí đã tặng quà và chúc mừng đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên Trường Mầm non Bài Sơn nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng chí Tô Hồng Hải cũng đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, phấn đấu của tập thể nhà trường trong việc chăm lo nuôi dưỡng và tạo môi trường vui chơi, học tập tốt cho các cháu, đảm bảo cho các cháu phát triển toàn diện. Đặc biệt, tập thể nhà trường đã vươn lên, khắc phục khó khăn của nhà trường ở một địạ bàn mà ở đó điều kiện kinh tế của địa phương cũng như đời sống của nhân dân còn gặp nhiều khó khăn để trở thành lá cờ đầu trong ngành mầm non của tỉnh; đơn vị nhièu năm liền đạt danh hiệu xuất sắc của tỉnh và đang xây dựng trường đạt chuẩn mức độ II.

Đồng chí Tô Hồng Hải thăm các cháu học sinh tại trường Mầm non miền núi xã Bài Sơn

Đồng chí Tô Hồng Hải cũng nhấn mạnh: Giáo dục – đào tạo là sự nghiệp được Đảng, Nhà nước và cả xã hội quan tâm, trong đó hệ thống giáo dục mầm non có vị trí, vai trò rất quan trọng trong việc hình thành nhân cách đầu đời và bồi đắp thể lực cho các cháu. Vì vậy, nhà trường cần quan tâm chăm lo đảm bảo thể lực cho các cháu, tạo môi trường vui chơi, học tập tốt, chăm lo sự nghiệp trồng người, thế hệ tương lai của đất nước.


Đồng chí Tô Hồng Hải đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng thầy, cô giáo Trường THPT Đô Lương II

Tiếp đó, đồng chí Tô Hồng Hải đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng thầy, cô giáo Trường THPT Đô Lương II. Đây là ngôi trường có truyền thống 47 năm xây dựng và trưởng thành với bao thế hệ giáo viên giỏi, học sinh giỏi, có cả học sinh giỏi quốc gia, quốc tế. Nhiều năm liên tục nhà trường đạt danh hiệu Tập thể lao động Giỏi.  Nói chuyện với tập thể lãnh đạo, giáo viên, nhân viên nhà trường, đồng chí Tô Hồng Hải mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt, đáp ứng mong mỏi của nhân dân và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra đối với sự nghiệp giáo dục – đào tạo. Quan tâm giáo dục toàn diện cho học sinh. Bản thân mỗi thầy, cô giáo cũng cần trau dồi kiến thức và tu dưỡng đạo đức, lối sống, giữ vững truyền thống tôn sư trọng đạo.

Hữu Hoàn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

LIÊN KẾT TÀI LIỆU

Mạng ioe
Mạng moet
Violym
Mang Edu
Sở GD&ĐT Nghệ An

ĐỌC NHIỀU NHẤT